Liên Đội trường THCS Tràng An long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2021-2022.

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, chiều ngày 23/10/2021, Liên Đội trường THCS Tràng An đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021-2022 và xây dựng dự thảo phương hướng hoạt động của Đội, bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội năm học 2021-2022.


     Đến dự và chỉ đạo Đại hội có cô Nguyễn Thị Hạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Dương Thanh Huyền - TPT Đội và các thầy cô chủ nhiệm các khối lớp,đặc biệt là sự có mặt của hơn 40 gương mặt xuất sắc, tiêu biểu cho tài năng, trí tuệ, đạo đức đại diện cho 387 đội viên của Liên đội đến từ các chi đội.

Lễ chào cờ 

      Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động đội năm học 2020-2021, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022. Báo cáo tổng kết hoạt động Đội đã khẳng định: Năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trường Tràng An đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng các phong trào thi đua trong toàn Liên đội vẫn diễn ra vô cùng tích cực, sôi nổi với nhiều hoạt động tuyên truyền như: Thi đua giờ dạy tốt và giờ học tốt; Chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; đặc biệt là thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K - đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 trong nhà trường ...

Toàn cảnh Đại hội liên đội

        Đại hội được lắng nghe các tham luận của các bạn đội viên tiêu biểu của các chi đội. Các bản tham luận đã đề cập đến phong trào " thực hiện tốt ATGT trong học đường,thực hiện tốt các phong trào thi đua trong học tập...." được thực hiện trong năm học vừa qua.      

Em Mạc Vy Linh - Báo cáo kết quả hoạt động đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020- 2021 và dự thảo kế hoạch năm học 2021- 2022

Em Đồng Thanh Thủy - Lớp 7B3 tham luận về chủ đề " Thực hiện ATGT trong học đường "

Em Hoàng Phương Quỳnh - Lớp 9A tham luận về chủ đề " Thực hiện tốt các phong trào thi đua học tập "

Các đchi đội bỏ phiếu bầu ban chỉ huy liên đội nhiệm kì 2021-2022.

Lễ ra mắt Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2021-2022

      Đại hội cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu của cô Nguyễn Thị Hạnh - Phó HT nhà trường đã đánh giá những thành tích nổi bật của Liên đội, đồng thời chỉ ra các mặt chưa tốt để Liên đội khắc phục trong năm học tới, cần đầu tư tổ chức nhiều các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước …. trong và ngoài nhà trường hơn nữa. Liên đội tiếp tục thực hiện các hoạt động tuyên truyền có hiệu quả về phòng chống dịch Covid-19.

Cô Nguyễn Thị Hạnh - PHT nhà trường phát biểu tại Đại hội liên đội

Cô Nguyễn Thị Hạnh- PHT nhà trường chúc mừng Đại hội

         Qua hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Liên Đội THCS Tràng An đã thành công tốt đẹp. Với những gương mặt tươi mới, rạng rỡ, những đôi mắt long lanh của các bạn trong Ban chấp hành Liên Đội mới, các thầy cô luôn tin tưởng rằng, Liên Đội trường THCS Tràng An sẽ gặt hái được nhiều thành công trong phong trào công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp hơn nữa./.

                                                                                                          CTV NGÔ DUNG


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất