THCS Tràng An thi đua Dạy tốt - Học tốt chào mừng ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10 và 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021, những ngày gần đây không khí ở trường THCS Tràng An đang hết sức sôi động bởi những hoạt động của giáo viên và học sinh trong toàn trường. Đó là phong trào thi đua "Dạy thật tốt - Học thật tốt", dành nhiều hoa điểm mười dâng tặng các thầy cô, các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao…Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, từ ngày 04/10/2021 đến hết ngày 17/11/2021, trường THCS Tràng An tổ chức thao giảng trong giáo viên. Các thầy cô thuộc các tổ chuyên môn đã thực hiện những "giờ dạy tốt", các tiết dạy đã được chuẩn bị rất chu đáo, công phu với việc áp dụng những phương pháp dạy học tích cực và ứng dụng CNTT trong giảng dạy.


     Phong trào thi đua " Dạy thật tốt - Học thật tốt "  được giáo viên và học sinh trong  trường THCS Tràng An duy trì và thực hiện tốt  trong suốt những năm học vừa qua. Đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn. Đồng thời tạo điều kiện để các thầy cô trao đổi, học hỏi, rút kinh nghiệm về giảng dạy, nâng cao tay nghề. Các tiết dạy của các thầy cô giáo tạo được phong trào thi đua học tập sôi nổi  giữa các lớp, nâng cao chất lượng học tập của học sinh, nâng cao tay nghề, lòng yêu nghề cho mỗi thầy cô giáo.

Một số hình ảnh của các giờ dạy

Tiết dạy môn Sinh học lớp 9 của cô Dương Thị Hiền

Tiết dạy môn Mỹ thuật lớp 8 của cô Trần Thị Hà

     Năm học 2021-2022 là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới toàn diện giáo dục. Vì vậy các thầy cô giáo đều tích cực thực hiện các  phương pháp dạy học mới  và ứng dụng CNTT trong giảng dạy. Các giờ dạy đều được thầy cô chuẩn bị một cách kĩ càng, học sinh tích cực, chủ động tham gia xây dựng bài.

     Sau mỗi bài dạy, các thầy cô giáo đều nghiêm túc trao đổi rút kinh nghiệm, phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Đợt thao giảng cho thấy nhiều bài giảng hay, nhiều tiết học tốt. Bên cạnh một số khiếm khuyết trong cách bố trí thời gian, cách điều chỉnh giọng điệu, ngữ điệu trong khi giảng dạy, các tiết dạy của thầy cô đều khá thành công, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và sự đổi mới trong công tác giáo dục.

     Thành công của phong trào thi đua " Dạy thật tốt - Học thật tốt" chính là một món quà ý nghĩa, một hành động thiết thực của tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Tràng An hướng đến chào mừng ngày thành lập hội LHPN Viêt Nam 20/10 và Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                                                                                                                    Ngô Dung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất